HOT GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG MUA CODE NHẬN NGAY 20% GIÁ TRỊ CỦA CODE ĐÓ, CHI TIẾT INBOX FANPAGE HOẶC ZALO

Để cho hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu của mình, nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã tìm đến các dịch vụ thiết kế website để xây dựng cho mình một trang web riêng, chuyên nghiệp và độc đáo. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp đều có định hướng, phong cách và kế hoạch phát triển website khác nhau. Vì vậy các dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu là dịch vụ mà nhiều người cần cho chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Thiết kế website theo yêu cầu là gì?

Thiết kế website theo yêu cầu là việc thiết kế một trang web nhằm giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ của bạn tiếp cận tới nhiều khách hàng theo phong cách riêng thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp hay của cá nhân bạn.

Bạn chỉ cần gửi những ý tưởng và phong cách mong muốn của mình tới công ty thiết kế website theo yêu cầu là bạn có thể sở hữu một trang web mang phong cách riêng của mình và không “đụng hàng” ai.

Tầm quan trọng của thiết kế website theo yêu cầu

Trong thời buổi cạnh tranh khắc nghiệt giữa các thương hiệu, sản phẩm cùng ngành, đặc biệt là trên Internet thì website được xem là “bộ mặt” của doanh nghiệp, là đặc điểm để khách hàng nhận ra và nhớ tên doanh nghiệp đó. Trên cơ sở này, trang website của bạn không chỉ nội dung đầy đủ thông tin mà hình thức bên ngoài cũng rất quan trọng để khách hàng có thể dành thời gian ở lại trang web của bạn lâu hơn.

Ngoài phần giao diện bên ngoài thì cấu trúc bên trong trang web cũng rất quan trọng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu bạn sẽ có được trang web tối ưu với công cụ tìm kiếm trên google và có thể quản trị một cách dễ dàng.

Lợi ích của thiết kế website theo yêu cầu

Xây dựng thương hiệu

Việc sử dụng các mẫu giao diện mẫu có sẵn sẽ tạo nên cảm giác nhàm chán cho khách hàng khi truy cập vào trang web của bạn. Vì vậy, thiết kế website theo yêu cầu sẽ đáp ứng được phong cách riêng cho thương hiệu của bạn. Bố cục của trang web cũng như giao diện web có mang tính thẩm mỹ, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn hay không tất cả phụ thuộc vào ý tưởng, sự sáng tạo của bạn. Khi website được xem là gương mặt đại diện của thương hiệu thì rất cần thiết việc thiết kế web theo yêu cầu, đảm bảo mọi yếu tố đều được thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Các yếu tố góp phần làm nên sự khác biệt cho thương hiệu của bạn khi thiết kế website gồm:

  • Giao diện website được thiết kế độc quyền
  • Sử dụng màu sắc, Logo đồng bộ thương hiệu
  • Cấu trúc chức năng được lập trình riêng, mang dấu ấn đặc trưng thương hiệu

Dễ dàng quản trị website.

Thay vì những chuyên mục có sẵn và không được tối ưu lại khiến phần quản trị web trở nên rườm rà hơn, những chuyên mục không cần thiết khiến khách hàng trở nên lúng túng trong cách sử dụng. Giờ đây, việc thiết kế web theo yêu cầu sẽ giúp khách hàng dễ dàng bắt tay vào chỉnh sửa, thêm, xoá nội dung. Kỹ thuật website sẽ thiết kế và cấu hình các phần tương ứng với yêu cầu thiết kế website của khách hàng nên bố cục phần quản trị vô cùng đơn giản, dễ hiểu.

Tối ưu SEO

Điểm cộng cho việc thiết kế website theo yêu cầu đó chính là coder sẽ tự tay code lên các modun và làm web tối ưu nhất, không bị trùng lặp giúp google đánh giá tốt và đưa trang web lên top công cụ tìm kiếm.

Xem thêm => Thiết kế website chuẩn SEO

Dễ dàng nâng cấp

Vì là trang web code tay hoàn toàn và không có sẵn nên những nội dung hay tính năng trên trang web dễ dàng chỉnh sửa và tối ưu SEO mà không cần phải đập đi xây lại một trang web mới mất nhiều thời gian và chi phí.

Tính năng của Website theo yêu

Sử dụng gói thiết kế website theo yêu cầu tại Vietsotech, đảm bảo website sẽ được tích hợp nhiều tính năng tối ưu, giúp website vận hành trơn tru, vượt trội:

  • Giao diện tùy biến và thanh menu rõ ràng
  • Nền tảng chuẩn SEO
  • Thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng (UX/ UI)
  • Thiết kế đáp ứng, tương thích với nhiều thiết bị di động
  • Tích hợp các phương tiện truyền thông mạng xã hội
  • Lập trình website theo yêu cầu tương thích vợi mọi trình duyệt
  • An toàn bảo mật

Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu tại Vietsotech

Đến với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Vietsotech, bạn không chỉ được thiết kế website theo yêu cầu mà còn được tư vấn các giải pháp Marketing mang đến hiệu quả tối ưu trong kinh doanh. Dù bạn có kinh doanh hay hoạt động trong bất kì lĩnh vực nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ có ít nhất vài đối thủ cạnh tranh. Vậy làm sao để bạn có thể nổi bật hơn các đối thủ đó? Ngoài tập trung vào chất lượng của sản phẩm thì thiết kế website chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện với người dùng cũng là một điều đáng quan tâm.

Sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu cảu Vietsotech, bạn sẽ sở hữu được các ưu điểm sau đây:

  • Một website được thiết kế giao diện 99% theo đúng yêu cầu của khách hàng, 1% còn lại chúng tôi sẽ tư vấn và định hướng theo các xu hướng và công nghệ mới nhất để website của bạn hoàn hảo hơn nữa.
  • Một website hoàn toàn chất lượng, sáng tạo với chi phí hợp lý.
  • Được tư vấn đầy đủ các chức năng tiện ích giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.
  • Thiết kế tối ưu bộ máy tìm kiếm SEO, thân thiện với người dùng.
  • Trang quản trị website toàn diện, dễ quản lý, dễ dàng nâng cấp giao diện và các tính năng mới. Dễ dàng thêm, bớt, chỉnh sửa các đề mục, nội dung.
  • Website được tối ưu hoạt động mobile theo công nghệ responsive.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV VIETSOTECH

Điện Thoại: 0794.520.638 ( Hỗ Trợ 24/7 )

Email: vietsotech@vietsotech.vn - Website: www.vietsotech.vn

Địa Chỉ: 115/3 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Đăng ký tư vấn miễn phí